Thu mua đồ điện tử cũ

Thu mua đồ dùng gia dụng, điện tử văn phòng cũ thanh lý tại tphcm

Thu mua đồ dùng gia dụng, điện tử văn phòng cũ thanh lý tại tphcm
Chuyên nhận thu mua đồ dùng gia dụng, điện tử văn phòng cũ thanh lý, Máy Tính, Tivi, Loa,Amply,  Laptop cũ, các linh kiện máy tính hư, Máy in, máy photo, Máy chiếu, thanh lý đồ tất cả các đồ cũ của công ty, xí nghiệp, trường học, cơ quan nhà nước tận nơi giá cao tại tphcm, Biên Hòa, Bình Dương,...
Cũ người - Mới ta

Liên hệ: 0978 486 523  Mr. Hoàng

Bài viết liên quan:
     > Thu mua dàn âm thanh cũ
     >  Thu mua đồ điện tử dàn âm thanh cũ
     > Thu mua đồng hồ đeo tay cũ các loại
     > Thu mua đồ điện tử cũ tận nơi tại tphcm

Dọn nhà chuyển nhà miễn phí

Tôi sẽ giúp bạn dọn nhà, chuyển nhà khi bạn có nhu cầu di chuyển nơi ở, tôi làm điều này là hoàn toàn miễn phí và chỉ xin được mua lại những món đồ dư mà bạn không muốn chuyển đến nơi ở mới.

Thu mua đồ điện tử cũ thanh lý giá cao tận nơi

  • Mua từ mọi thứ nhỏ nhất như : bàn ghế , giường tủ
  • Chuyên thu mua các mặt hàng cũ như : Loa , Đài , Đầu băng đĩa
  • Đồ điện tử : Máy tính, điện thoại, máy in, máy fax, máy photo
  • Đồ gia dụng trong gia đình : Tivi, Tủ Lạnh, Điều hòa, Máy giặt
  • Đồ tháo dỡ : dây điện, đèn, ống nước, vòi, máy móc, thiết bị
  • Đồ dùng văn phòng cần thanh lý : quạt, bàn, tủ
Thu mua đồ dùng gia dụng, điện tử văn phòng cũ thanh lý tại tphcm 1


Quá trình tiếp nhận thu mua hàng cũ

  • Khách hàng xem thông tin qua mạng gọi điện thoại (0978 486 523 ) gặp Mr. Hoàng hoặc nhắn tin qua skype chat: im_tbig
  • Tôi sẽ nhận thông tin và xuống tận nơi để xem hàng.
  • Dựa trên chủng loại và giá thị trường tại thời điểm tôi sẽ đề xuất mức giá hợp lý. Nếu khách hàng đồng ý giá, Tôi tiến hành thu mua.
  • Tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng.
  • Nguyên tắc thu mua của Tôi là nhiệt tình, vui vẻ, không ép giá và không ngại xa.

Liên hệ: 0978 486 523  Hoàng

Sản phẩm mua về được sửa chữa hoặc tái chế lại cho những người không có đủ điều kiện mua hàng mới mắc tiền. Một phần những sản phẩm không thuộc điện tử hoặc có giá trị thấp được đóng góp cho nhóm sinh viên trường ĐH Khoa Học Xã Hội Nhân Văn làm từ thiện tại các xóm nghèo ở Tỉnh.

Có hoa hồng cho người giới thiệu

Tôi luôn sẵn sàng nghe máy và đến tận nơi để thu mua bất cứ khi nào bạn cần.