Thu mua đồ điện tử cũ

Thu mua đồ điện tử cũ tận nơi tại Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 12, Dĩ An, Bình Dương

Nhận Thu mua đồ điện tử cũ tận nơi tại Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 12, Dĩ An, Bình Dương, Thanh lý hàng dư dùng công ty, tivi, amply, đồ điện tử âm thanh, máy dàn nghe nhạc cũ, thiết bị máy tính, máy in, điện thoại giá cao. 


Thâu mua đồ điện tử âm nhạc, âm thanh cũ

Nhận thu mua tận nơi giá cao với các mặt hàng thiết bị âm thanh audio cũ đã hư hỏng, đã cũ kĩ không còn dùng tới hoặc đơn thuần chỉ là không còn dùng đến nữa, bán bớt cho đỡ chật nhà.

Thanh lý đồ máy tính văn phòng cũ

Thanh lý cửa tiệm, thu mua đồ máy tính, thiết bị văn phòng cũ tận nơi. Tất cả những món hàng bạn nghĩ sẽ bỏ đi đều có giá trị với tôi và với nhiều người khác nữa.

Dọn nhà chuyển nhà miễn phí

Tôi sẽ giúp bạn dọn nhà, chuyển nhà khi bạn có nhu cầu di chuyển nơi ở, tôi làm điều này là hoàn toàn miễn phí và chỉ xin được mua lại những món đồ dư mà bạn không muốn chuyển đến nơi ở mới.

Giao lưu trao đổi đồ điện tử cũ đã qua sử dụng

Hoặc ai cần gì trong danh sách đồ của tôi nhưng không có tiền mua cũng có thể tìm ra những đồ mà nhà mình không dùng tới nữa để trao đổi với tôi.

Một số mặt hàng như quần áo cũ, sách vở cũ hay những tấm lòng hảo tâm muốn góp Gạo mình cũng sẽ nhận để góp cho nhóm sinh viên trường DH Xã Hội Nhân Văn để làm từ thiện. Mọi người ai biết giới thiệu giúp mình sẽ trích phần trăm hoa hồng tùy theo trường hợp. Chân thành cảm ơn!