Thu mua đồ điện tử cũ

Thanh lý thu mua đồ điện tử âm thanh cũ giá cao tận nơi ở Thủ Đức TPHCM - Bình Dương

Bên mình nhận thanh lý thu mua đồ điện tử âm thanh cũ giá cao tận nơi ở Thủ Đức TPHCM - Bình Dương và một số vùng lân cận gần chỗ mình ở. Thâu lại các loại amply loa cũ DENON , PIONEER ,  SANSUI , SONY và một số thiết bị chơi nhạc cụ cổ đã hỏng hoặc không dùng tới. Ngoài ra mình còn thu mua các loại đồng hồ cổ, điện thoại cổ nữa. Nói chung các bạn có gì cần bán cứ allo mình nhé:

Liên hệ: 0978 486 523 gặp Hoàng

Bài viết liên quan:
     > Thu mua đồ điện tử cũ tận nơi tại tphcm 
     > Thu mua đồ điện tử cũ tận nơi tại Thủ Đức
     > Mua đồ điện tử cũ thanh lý amply
     > Thu mua dàn âm thanh cũ

Thu mua đồ âm thanh nhạc cụ cổ

- Thâu mua các loại nhạc cụ hết thời, thanh lý nhạc cụ cũ không sử dụng hoặc hỏng hóc như đàn piano, guitar, organ, kèn tây,...
- Thanh lý thiết bị âm nhạc, chơi nhạc các loại giá cao.
Thanh lý thu mua đồ điện từ âm thanh cũ giá cao tận nơi ở Thủ Đức TPHCM - Bình Dương 1
Thanh lý thu mua đồ điện từ âm thanh cũ giá cao tận nơi ở Thủ Đức TPHCM - Bình Dương ảnh 1

Thanh lý dàn âm thanh cũ

- Nhận thâu lại giá cao các dàn âm thanh xem phim, dàn nghe nhạc, karaoke,...
- Thu mua dàn âm thanh, loa , mua amply cũ , dầu cd , dh3600, đầu đĩa cũ...
- Cửa hàng chúng tôi chuyên thu mua tất cả các loại amply loa cũ DENON , PIONEER ,  SANSUI , SONY…V..V. không  hạng chế số lượng đến tận nơi thu mua.
Thanh lý thu mua đồ điện từ âm thanh cũ giá cao tận nơi ở Thủ Đức TPHCM - Bình Dương 2
Thanh lý thu mua đồ điện từ âm thanh cũ giá cao tận nơi ở Thủ Đức TPHCM - Bình Dương ảnh 2

Bất cứ khi nào bạn có món đồ gì muốn nâng cấp hay ít dùng cần bán đi xin hãy liên hệ cho mình nhé. Bên mình là cửa hàng thanh lý thu mua đồ điện tử âm thanh cũ giá cao tận nơi ở Thủ Đức TPHCM - Bình Dương không giới hạn số lượng với giá cả phù hợp và dịch vụ tận nơi rất nhanh. Rất hân hạnh được phục vụ.