Thu mua đồ điện tử cũ

Thu mua amply nghe nhạc cũ tận nơi 0978-486-523

Chào mọi người! Bên mình chuyên nhận thanh lý thu mua amply cũ tphcm tận nơi giá cao các dòng amply nghe nhạc, ampli karaoke, amply xem phim, amply mini máy dàn. Mình làm việc theo phương châm nhanh gọn thuận mua vừa bán và luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

0978 486 523 Hoàng

Chỉ cần gọi điện mình sẽ đến tận nơi xem và thỏa thuận giá nhanh gọn không kỳ nèo ép giá.

Hoặc bạn có thể gọi điện và cho mình xin model sản phẩm mình sẽ báo giá tham khảo trước nếu ok hết mình sẽ chạy qua thu mua.

>>> Xem thêm: Thu mua loa cũ tận nơi giá cao

Thu mua amply cũ tận nơi


Bên mình nhận thu mua các dòng amply cũ như: denon, onkyo, philip, marantz, sansui, pioneer, Toshiba, LG, Samsung, Sony, aiwa, kenwood, atec, Panasonic, akai, TCL, shap, luxman, bose,...
Thu mua amply cũ 1
Thu mua amply nghe nhạc cũ tận nơi 0978-486-523

Thu mua amply cũ 2
Thu mua amply nghe nhạc cũ tận nơi giá cao

Thu mua amply cũ 3

Thu mua tận nơi tại:


  • TP. Hồ Chí Minh ( Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè và các khu vực tại Sài Gòn) 
  • Bình Dương ( Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Vsip, An Phú, Thành Phố Mới,...)

Mọi món đồ bạn không dùng đến nữa hoặc chán dùng muốn nâng cấp hàng mới sẽ rất có giá trị mới mình và những người không đủ điều kiện chơi hàng mới. Vì vậy nếu bạn có amply cũ muốn bán xin hãy mình một cơ hội.