Thu mua đồ điện tử cũ

Thu mua loa amply nghe nhạc bose chính hãng 0978.486.523

Bose là một thương hiệu khá nổi trong các sản phẩm nghe nhạc hiện đại, giá mua vào tuy cao nhưng theo thời gian thì thương hiệu bose rất chậm xuống giá nên được nhiều dân chơi audio ưa thích.
Thu mua loa amply nghe nhạc bose

Bạn đang có một dàn audio thương hiệu bose cần bán vì một lý do nào đó, kẹt tiền hay không có nhu cầu sử dụng nữa, để bán được giá cao thì việc hú mấy bác thu mua dọc đường sẽ không khả thi lắm. Vì thế hãy cho mình một cơ hội để sản phẩm của bạn có giá trị hơn.

Nhận thu mua loa bose cũ giá cao, thu mua amply bose tận nơi và các sản phẩm chính hãng của thương hiệu bose. Thu mua thanh lý tận nhà tại TPHCM và Bình Dương.

thu mua loa amply cũ tphcm các dòng loa bose karaoke, loa bose nghe nhạc, dàn nghe nhạc mini bose, amply bose, đầu đĩa CD bose hoặc MD của bose.

GỌI NGAY: 0978.486.523

Mình chỉ mua hàng bose chính hãng made in mexico, bose china giá rất rẻ thường hay bị nhầm lẫn bởi hiện nay hàng nhái khá nhiều.

Ai có nhu cầu liên hệ mình báo giá thu mua bose theo model để thỏa thuận ok mình sẽ đến tận nơi thu mua ạ.

Chân thành cảm ơn!

Thu mua loa bose

Lưu ý để nhận biết loa bose xịn

1. Bose nhái chỉ sản xuất model 301-4 và 301-5 . Gần đây có 601 , nhưng loại này nhìn là biết ngay

loa bose 2. Ê căng loa nhái phần mặt sau không có chữ in nổi L , R và số Serie.

3. Màng lưới (e căng) bảo vệ phía trước của loa Bose thật sẽ căng và cứng không nhũn như hàng nhái, Vải ê căng loa nhái khi sờ vào hơi nhám tay , không mượt .

4. Loa bose cho dù sử dụng 10 năm vẫn có mùi thơm rất nồng không hắc. Chỉ cần ngửi vào lỗ hơi khách hàng sẽ cảm nhận mùi thơm đặc biệt của loa bose.

5. Trong phân tần loa nhái có tụ Audio phile màu vàng , các bác nhìn phân tần là biết.

6. Dây chạy trong loa nhái là dây đồng cứng, bẻ là có thể gẫy ngay , không mềm như dây xịn. Màu sắc hơi tối , xấu hơn .

7. Thùng loa xịn khi mở ra các bác để ý phía trên có in ngày xuất xưởng , số Serie .

8. Đặc biệt là phần nhựa che loa tép của 301-5 hàng nhái là màu xám tro , hàng xịn là màu đen . Riêng đời này chỉ cần nhìn cái này thôi , không cần mở ra.

9.Hàng nhái có viền nhựa bao quanh loa Bass không đều có khi lại cao hơn loa Bass từ 2-3 mm, loa xịn rất đều.

10. Model 301-4 đã không sản xuất rồi nên nếu mua đời này chắc chắn là giả 100%.

11. Keo dán mũi loa Bass là loại keo mờ, loa xịn keo bóng.

12. Quan trọng là phần này: Số S/N cùa hai loa đều giống nhau nhưng hoàn toàn không giống trên thùng bao bì. Lý do tem được sản xuất hàng loạt nhưng ít người tiêu dùng để ý về điểm này nên nhà sản xuất hàng giả bỏ qua khâu này luôn.

13. Đặc biệt là phần nhựa che loa treb của 301-5 hàng nhái là màu xám tro, hàng xịn là màu đen . Riêng đời này chỉ cần nhìn cái này thôi, không cần mở ra.ưng ít người tiêu dùng để ý về điểm này nên nhà sản xuất hàng giả bỏ qua khâu này luôn.
loa bose
14. Mở bốn con ốc phía trước của loa ra khung nhựa chắn loa bị rời ra, thay vì Bose là dính cùng với khung sường Loa Bass. Bóng đèn: sử dụng đèn Halogen rẻ tiền có đặc điểm là hai miếng sắt ghép 2 đầu. Dưới màng loa BASS BOSE không có số Series & Mã số lắp ghép.

15. Các dây nối Cọc bắt loa, loa treble rời rạc dễ lấy loa ra ngoài, thay vì cuộn lại với nhau ở loa thật, mở các mối quấn dây mới lấy loa ra ngoài.

loa bose xịn

Các loại loa bose hay ampli bose được thiết kế rất hoàn hảo bởi thương hiệu và đẳng cấp của loa bose. Âm thanh phát ra từ bose nghe chi tiết đặc biệt tiếng bass rất chắc. Giá mua bose tùy thuộc vào model mình sẽ cho giá hợp lý thuận mua vừa bán!