Thu mua đồ điện tử cũ

Thanh lý amply loa cũ tận nhà giá cao tại tphcm

Mình nhật thanh lý thu mua dàn âm thanh cũ tận nơi giá cao các loại amply, loa, đầu đĩa CD, đầu karaoke,... tại tphcm, Bình Dương, Biên Hòa. Bên mình thâu tất cả các hiệu như audio amply denon, onkyo, philip, marantz, sansui, pioneer, Toshiba, LG, Samsung, Sony, aiwa, kenwood, atec, Panasonic, akai, TCL, shap,... và loa polk, bose, JBL, loa liên xô, loa mỹ, B&W,... cũ đã qua sử dụng.
Bất cứ khi nào bạn cần bán để nâng cấp hay dư dùng chỉ cần allo mình sẽ đến tận nơi thu mua. Cam kết không ép giá hay kì nèo chê bai.

Liên hệ thanh lý amply loa cũ tận nơi giá cao

0978 486 523 gặp Hoàng hoặc bạn cũng có thể comment trực tiếp bên dưới sdt mình sẽ liên hệ nhé.
  • Thu mua tận nhà
  • Mua giá chuẩn, không ép giá
  • Làm việc nhanh gọn
  • Cũ người mới ta
Nếu có amply loa hay dàn âm thanh cũ muốn bán đừng ngần ngại liên hệ cho mình nhé. Chân thành cảm ơn!