Thu mua đồ điện tử cũ

Thu mua thiết bị âm thanh cũ tận nơi tivi, loa, ampli các loại

Nhận thanh lý thu mua thiết bị âm thanh cũ tận nơi tivi, loa, ampli các loại giá cao tại tphcm, Bình Dương, Biên Hòa và một số khu vực lân cận. Thu mua nhanh gọn thoải mái không kỳ kèo ép giá, giá mua vào dựa trên giá bán trên mạng nhưng đương nhiên là sẽ thấp hơn một xíu để mình còn có tí tiền công đi lại làm lời nữa nhé!

Thu mua thiết bị âm thanh cũ tận nơi tivi, loa, ampli, đầu máy, máy dàn,...


  • Nhanh gọn nhiệt tình
  • Thu mua tận nhà
  • Cũ người mới ta

Ngoài ra mình nhận thanh lý các loại dàn âm thanh karaoke và thiết bị âm thanh sân khấu nữa nhé. Tùy cơ ứng biến đừng ngại liên hệ cho mình vì nếu bạn không bán mình xin giới thiệu chỗ mua hoặc định giá giúp chỉ cần mời ly cafe thôi là được hihi.

0978 486 523 gặp Hoàng

Với một số thiết bị hỏng hóc nhưng không biết ở đâu sửa uy tín hay sợ bị chém đẹp thì cũng đừng ngại allo cho mình mình sẽ chỉ chỗ sửa và nêu khoảng giá trước. Mình làm điều này hoàn toàn miễn phí nhé, nếu có thiện chí thì mời mình qua nhà uống cafe thưởng thức thiết bị mình xin cám ơn hihi.